Skip to content

เที่ยวสบาย 9Booking


บุฟเฟ่ต์ BBQ หมู เนื้อ ไก่ กุ้ง เนื้อแกะ วัตถุดิบชั้นดี ไม่อั้น ที่ Tavern by The Sea โรงแรม Amari Ocean Pattaya

บุฟเฟ่ต์ BBQ หมู เนื้อ ไก่ กุ้ง เนื้อแกะ วัตถุดิบชั้นดี ไม่อั้น ที่ Tavern by The Sea โรงแรม Amari Ocean Pattaya

ใครเคยไปเที่ยวพัทยากันมาแล้วบ้างครับ จริงๆผมคงไม่ต้องถามก็ได้มั้งน่าจะไปกันมาบ่อยมากแล้ว แต่ถ้าถามว่าที่พัทยามีอะไรทานบ้าง บอกเลยว่าเยอะมากๆ คนไปทะเลพัทยาก็ต้องไปหาอาหารทะเลสดๆ ซีฟู้ดทานกันใช่มั้ยหล่ะ แต่วันนี้ผมจะลองมาเสนอรีวิวที่ผมได้ไปทานบุฟเฟ่ต์ริมหาดพัทยามาให้ลองดูกันบ้าง จะเป็นบุฟเฟ่ต์ BBQ ชื่อว่า Tavern by The Sea ( ทาเวิร์น บาย เดอะ ซี ) ของโรงแรม Amari Pattaya จะอยู่ทางด้านริมหาดเลยครับ อยู่ข้างหน้าโรงแรม Amari Ocean Pattaya

สำหรับใครที่เป็นสาวกชอบทานแบบจัดหนัก จัดเต็ม ชอบทาน BBQ บุฟเฟ่ต์แบบไม่อั้น มีทั้ง เนื้อสันในออสเตรเลียย่าง เนื้อแกะนิวซีแลนด์ย่าง ไส้กรอกหมูย่าง น่องไก่ย่าง จัมโบ้ฮอทดอกพันเบคอน กุ้งแม่น้ำย่าง ซี่โครงหมูย่าง คอหมูย่าง มีทั้งสลัดบาร์ มีเบเกอรี่ มีไอศครีม และอาหารนานาชาติอย่างอื่นให้เลือกตักทานได้อีก

ส่วนรายละเอียดของร้านอาหารก็คือ ที่นี่จะเปิดบริการทุกวัน แต่ถ้าเป็นบุฟเฟ่ต์ BBQ ชูราสโค ไนท์ ที่ผมจะรีวิวในกระทู้นี้ จะมีเฉพาะคืนวันศุกร์และวันเสาร์ เท่านั้นนะครับ

ส่วนเรื่องราคา คือ 749 net / ท่าน เวลาตั้งแต่ 18:30 -22:00 น. ราคานี้ไม่มีเครื่องดื่มให้นะครับ ต้องจ่ายค่าเครื่องดื่มต่างหาก

สำหรับผู้ที่สนสอบถามรายละเอียดได้ที่นี่เลยครับ 038-418419

ฝากเพจผมด้วยนะครับ รักน้อยๆแต่ขอให้รักกันนานๆนะครับ  https://www.facebook.com/ninebooking

เอาหล่ะครับ หิวกันรึยัง พร้อมแล้วก็เตรียมจาน เตรียมซ้อม เตรียมช้อนกันไว้เลย

เริ่มต้นที่การเดินทางก่อนเลย อย่างที่ได้กล่าวไว้ คือร้านจะอยู่ข้างหน้าโรงแรม Amari Ocean Pattaya เลยครับ ริมหาดหาไม่ยาก

ที่นี่จะอยู่ติดถนนเลียบหาดพัทยาเลย สามารถดูวิวและฟังเสียงคลื่นของทะเลได้ ห้องอาหารนี้จะแบ่งเป็น 2 โซน แบบแอร์ กับ open air เรามาดูโซน open air กันก่อนครับ จะมีโต๊ะให้เลือกนั่งเยอะพอสมควร ถ้าอากาศดีๆ ก็สามารถนั่ง ด้านนอกได้นะ

จะมีไลน์อาหารนานชาติให้เราตักทานได้ก่อนเลยครับด้านนอก

ที่โซน open air จะมีเพลงบรรเลง และนักร้องขับกล่อม ดนตรีสด ฟังสบายๆได้ทั้งคืน

ส่วนโซนในแอร์ จะมีโซนสลัดบาร์ ขนมปัง ผลไม้ต่างๆ และไอศครีมครับ

ผมขออนุญาติถ่ายมาเฉพาะมุมอาหารที่เราตักทานนะครับ เนื่องจากต้องบอกว่า คนมาใช้บริการ ชาวต่างชาติเยอะมาก เค้าค่อนข้างซีเรียสมากครับในการถ่ายภาพ เหมือนเป็นการรบกวนความเป็นส่วนตัวเวลาทานอาหารของเค้า งั้นผมขอเล่ารายละเอียดคร่าวๆแล้วกันนะครับว่าสำหรับภายในค่อนข้างกว้างขวาง มี 2 ชั้น มีบาร์เครื่องดื่มต่างๆและมีการถ่ายทอดสดฟุตบอลต่างประเทศด้วย ผมเลยนั่งนานเลยทีนี้ 555

พอได้ที่นั่งแล้ว ก็สั่ง signature ของแทบจะทุกโรงแรมมาทดลองดูซะหน่อย ก็คือ Mojito ครับ เข้มข้นมาก อากาศร้อนๆ ดื่มไปแล้วชื่นใจสุดๆ (ไม่รวมอยู่ในบุฟเฟ่ต์ )

Comments

comments

Leave a Reply