Skip to content

เที่ยวสบาย 9Booking


พักผ่อน เอนกาย นอนสบาย ที่โรงแรม Amari HuaHin ( อมารี หัวหิน )

พักผ่อน เอนกาย นอนสบาย ที่โรงแรม Amari HuaHin ( อมารี หัวหิน )

     เค้าว่ากันว่า ” หัวหิน เป็นถิ่นมีหอย ” แต่สำหรับผม หัวหิน เป็นถิ่นท่องเที่ยวที่มีโรงแรมดีๆให้พักมากมาย วันนี้ผมจึงจะมารีวิวและนำเสนอ หนึ่งโรงแรมที่ผมเคยไปพักมา ที่นี่คือ ” Amari Huahin  ( อมารี หัวหิน ) “

โรงแรมอมารี หัวหิน ถือได้ว่าเป็นโรงแรมต้นแบบของโรงแรมในแบรนด์อมารี โดยมีคำจำกัดความที่ว่า ” อมารี สีสัน และจังหวะแห่งเอเชียสมัยใหม่ ” การตกแต่งแบบร่วมสมัย มีการผสมผสานที่ลงตัว เป็นโรงแรมที่เหมาะกับการพักผ่อนอย่างจริงจัง และพักผ่อนอย่างแท้จริง โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เราสามารถอยู่ในโรงแรมได้ทั้งวันโดยที่ไม่ต้องออกไปไหนได้เลย อีกทั้งการบริการของพนักงานที่โรงแรมค่อนข้างมีมาตรฐานที่สูง ทำให้แขกผู้มาพักรู้สึกถึงความเป็นพิเศษอย่างแท้จริง

อีกจุดเด่นของที่นี่คือ ทำเลที่ตั้ง ซึ่งอยู่ใกล้กับเขาตะเกียบและใกล้กับตลาดซิเคด้า แยู่ใกล้ๆแหล่งช๊อปปิ้งรวมทั้งตลาดถนนคนเดิน ตลาดโต้รุ่งของหัวหิน สามารถไปไหนมาไหนได้สะดวกมากๆ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปชมข้อมูลรายละเอียดหรือจองห้องพักได้ที่ www.amari.com

หรือ facebook ที่ www.facebook.com/amarihuahin

สำหรับการเดินทางมาที่นี่ ถ้าจาก กทม. ใช้เวลาประมาณ 2 ชม.ครึ่ง พอมาถึงที่หัวหินก็มาตามแผนที่นี้ได้เลย แต่ก่อนจะถึงโรงแรมต้องสังเกตนิดนึงจะอยู่ตรงหัวโค้งนิดๆ ซึ่งผมจะเลยทางเข้าทุกทีสินะ

มาที่ Lobby กันเลย ประทับใจในความโอ่โถง กว้างขวาง ของ Lobby จริงๆ พร้อมกับใช้โทนสีขาว น้ำเงิน และการตกแต่งแสดงความเป็นไทย อย่างที่เห็นๆก็ไม้นั้นคล้ายๆบานหน้าต่างหรือประตู เหมือนบ้านสมัยก่อนของที่นี่

Coral Lounge

เป็น เลาจน์ ที่อยู่ติดกับ Lobby ของโรงแรม หรือแทบจะเป็น Lobby ของโรงแรมเลยก็ว่าได้ คนส่วนมากจะมาพัก ทานเครื่องดื่มกันที่ห้องนี้ เพราะดูโปร่ง โล่ง สบาย น่านั่งพักมากๆ ที่นี่เหมาะสำหรับคนที่ชอบดื่มชา กาแฟ ขนมอบ ขนมเค้ก อร่อยๆหลากหลายชนิด

ที่ Coral Lounge นี้มี afternoon tea set กับ ฟองดูว์ ที่น่าทานและราคาไม่แพงอีกด้วย เดี๋ยวเรามาดูกัน

afternoon tea set

ลองทายกันดูว่า set นี้มีทั้งขนม อาหาร และ ไฮที ชุดนี้ราคาเท่าไหร่ ??? คงทายกันไม่ถูกแน่ๆเพราะ set นี้ราคา 400++ สำหรับ 2 ท่าน ตกคนละ 200 กว่าบาท สำหรับผมถือว่าถูกและคุ้มเว่อร์ อร่อยด้วย

ฟองดูว์

สำหรับคนที่ชอบทานชอคโกแลตกับผมไม้สดๆ เป็นชีวิตจิตใจ ต้องเมนูนี้เลย

เห็นภาพตอนกลางวันไปว่าฟินแล้ว มาลองดูภาพตอน Dinner กันบ้างครับว่าจะฟินขนาดไหน ( ปล. บางภาพผมถ่ายตอนเช้านะครับเพราะต้องการให้เห็นพระอาทิตย์ขึ้น เข้ามาในภาพ )

ส่วนของอาหารก็หลากหลายเมนู ราคาก็มาตรฐานโรงแรม แต่บรรยากาศกับวิว ชนะเลิศ

One Bed Room Suite

ห้องนี้เป็นห้องที่ผมพักครับ เป็นห้องขนาดใหญ่ ขนาดอ่างก็ใหญ่ มีห้องแบ่งเป็นสัดส่วนระหว่างห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ ถ้าใครมาเป็นแบบครอบครัวสามารถจองห้องนี้กับห้อง Deluxe Ocean View สามารถเปิดห้อง connect กันได้ด้วย

Comments

comments

36 comments

Leave a Reply